วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เงินก็เงินเรา

เงินก็เงินเราลงทุนไปกับไก่พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ก็หลายบาทอยู่...!
เพื่อจะนำมาพัฒนาตั้งเหล่าตั้งกอเป็นของตัวเอง
เป็นสายของตัวเอง และผมก็เชื่อด้วยว่าทุกคนก็อยากมีสายเป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน
#แล้วทำไมล่ะ.?..เราถึงไม่ทำ..!
มีเหตุผลหลายเหตุผล ที่หลายๆคนกลัว
ยกตัวอย่างนะครับ
1.#กลัวตัวเองขายไม่ได้...แต่จะกลัวทำไมครับ..ถ้าไก่เราดีเราเก่งยังไงก็ขายได้
2.#กลัวไม่ได้ราคา....สัส...นี่มึงรักไก่ชนจริงป่าววะ
จะกลัวทำไมในเมื่อมึงขายไม่ได้ราคา...มึงก็เลี้ยงชนดิ.
.ถ้ามันเก่งจริง...วัดที่สนามราคาไก่นี่พุ่งพรวดยังกะขี่จรวดเลยล่ะ
3.#กลัวไม่ดัง.?.นี่มึงอยากดังจนต้องเกาะกระแสเค้าเลยหรอวะ สังเกตไหมว่าคนที่ประสพความสำเร็จ มักจะทำอะไรที่แตกต่าง...โดยที่เค้าพยายามด้วยตนเองจนประสบความสำเร็จ...เค้าใช้เวลาพิสูจน์ลองผิดลองถูกจนเป็นที่ยอมรับของคนหมู่มาก ไม่ใช่เวลาวันสองวันแล้วประสบความสำเร็จเลย นี่ไก่ชนนะครับอย่างน้อยก็ต้องเป็นปี ตั้งแต่ซื้อพ่อแม่พันธุ์มาจนลูกโตเป็นหนุ่มซ้อมได้ คิดดูครับ
และในเมื่อทุกสิ่งอย่างเราเป็นคนลงทุน (มันไม่ใช่แค่เงินอย่างเดียวนะครับ)
และอีกอย่างนะครับหลายๆคนมาถามผมในช่องแชทว่ามีไก่สายโน้นสายนี้มั้ย(มีแต่สายดังๆทั้งนั้น...แต่สิ่งที่ผมอยากแนะนำท่านๆนะครับ..ท่านชอบสายไหนก็ไปเอาที่ต้นเหล่าเลยครับ ไม่ต้องมาถามผมหรอก)
เพราะที่ผมมี มีแต่เหล่าของผมทั้งนั้น ทำไมหรือครับ...!เพราะผมซื้อมาแล้วมันก็คือไก่ผม##ผมเป็นคนลองรังไข่มากับมือและฟูมฟักมันมา พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ก็คัดสิ่งที่คิดว่าดีที่สุด
แต่เมื่อเพาะมาแล้ว เพื่อจะให้คุณมาถามว่าสายไหน
ผมบอกตรงๆนะครับคือผมไม่อยากตอบ
ไก่เก่งสายดีๆมีทุกที่ครับ เดี๋ยวนี้เจอตัวเก่งๆในบ่อนเราก็ซื้อครับ ไม่เคยถามว่าสายไหนๆ ขอให้เก่งอย่างเดียวพอครับ
เพราะไก่มันไม่ได้เอาสายมาตี...มันเอาความสามารถมันมาตี
#อย่างไก่ตัวที่ชนแสนชนล้านในสนาม เขาได้ถามก่อนชนไหมว่ามันสายไหน คนที่เขาเล่นนอก##เขาก็ดูที่ฝีตีน เขาได้เดินไปถามคนทุกคนไหมว่าสายไหน?
อยากขำน้ำตาเล็ด555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทำยังไงซื้อขายไก่ไม่ให้โดนโกง

# ทำยังไงซื้อขายไก่ไม่ให้โดนโกง # ซื้อไก่ให้ถูกใจ ...! ทุกวันนี้ไก่ชนในสื่อสังคมออนไลน์มีให้เลือกซื้อเลือกชมเยอะแยะเต็มไปหมด อยู่ที่ว่าเร...